วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555



บันทึกการปฏิบัติงาน
วันที่ 11 มิถุนายน 2555
กิจกรรมที่ปฏิบัติ 
เวลา08.30-08.40น. ยืนรับนักเรียนที่ประตูโรงเรียนและควบคุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และจัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธงและร่วมกิจกรรมหน้าเสาธง
เวลา08.40-09.40น.สอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องการอ่านออกเสียง
เวลา 09.40-10.40น. ตรวจงานนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 , 4
เวลา 10.40-11.40น. สอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ดอกสร้อยแสนงาม(วรรณคดีลำนำ)
เวลา 11.40-12.30น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา 13.30-14.30น. อาจารย์วิชาเอกมานิเทศและช่วยภาระงานของโรงเรียนและคณะครู
เวลา14.30-15.30น.เขียนคู่มือการปฏิบัติงานวิชาชีพครู
เวลา 14.30-15.30.น.ส่งนักเรียนกลับบ้าน
ผลการปฏิบัติงาน
 1. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
2.  นักเรียนชั้นเรียนตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข 
-
บันทึกการปฏิบัติงาน
  วันที่ 12พฤษภาคม 2555
กิจกรรมที่ปฏิบัติ 
เวลา08.30-08.40น. ยืนรับนักเรียนที่ประตูโรงเรียนและควบคุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของ
แต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และจัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธงและร่วมกิจกรรมหน้าเสาธง
เวลา08.40-09.40น.สอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เรื่องดอกสร้อยแสนงาม(วรรณคดีลำนำ)
 เวลา 09.40-10.40น. ช่วยภาระงานของโรงเรียน
เวลา 10.40-11.40น.ตรวจงานนักเรียนและเขียนคู่มือการปฏิบัติงานวิชาชีพครู
เวลา 11.40-12.30น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา 12.30-13.30น. เข้าร่วมประชุมกับคณะครู
เวลา14.30-15.30น.พิมพ์เอกสารและรายชื่อนักเรียน
เวลา 14.30-15-30.น.ส่งนักเรียนกลับบ้าน
ผลการปฏิบัติงาน
 1. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
2.  นักเรียนชั้นเรียนตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข 

บันทึกการปฏิบัติงาน
 วันที่ 14 มิถุนายน 2555
กิจกรรมที่ปฏิบัติ 
เวลา08.30-08.40น. ยืนรับนักเรียนที่ประตูโรงเรียนและควบคุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และจัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธงและร่วมกิจกรรมหน้าเสาธง
เวลา08.40-09.40น.สอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องการอ่านออกเสียง
เวลา 09.40-10.40น. ตรวจงานนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 , 4
เวลา 10.40-11.40น. สอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ดอกสร้อยแสนงาม(วรรณคดีลำนำ)
เวลา 11.40-12.30น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา 13.30-14.30น. สอนวิชาศิลปะชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 (วาดรูปตามลักษณะเส้นที่กำหนดให้)
เวลา14.30-15.30น.เขียนคู่มือการปฏิบัติงานวิชาชีพครู
เวลา 14.30-15.30.น.ส่งนักเรียนกลับบ้าน
ผลการปฏิบัติงาน
 1. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
2.  นักเรียนชั้นเรียนตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข
-

บันทึกการปฏิบัติงาน
วันที่ 15 มิถุนายน 2555
กิจกรรมที่ปฏิบัติ 
เวลา08.30-08.40น. ยืนรับนักเรียนที่ประตูโรงเรียนและควบคุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และจัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธงและร่วมกิจกรรมหน้าเสาธง
เวลา08.40-09.40น.สอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องการอ่านออกเสียงในบทเรียน
เวลา 09.40-10.40น. สอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เรื่องดอกสร้อยแสนงาม(วรรณคดีลำนำ)
เวลา 10.40-11.40น. ช่วยภาระงานของโรงเรียน
เวลา 11.40-12.30น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา 13.30-14.30น. สอนศิลปะชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เรื่องหลักการวาดภาพ(วาดทะเล)
เวลา14.30-15.30น.ตรวจงานนักเรียน
 เวลา 14.30-15.30.น.ประชุมสุดสัปดาห์และส่งนักเรียนกลับบ้าน
ผลการปฏิบัติงาน
 1. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
2.  นักเรียนชั้นเรียนตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข 
-

                                                                   บันทึกการปฏิบัติงาน
  วันที่16 มิถุนายน 2555
กิจกรรมที่ปฏิบัติ (เรียนชดเชยวันพุธที่13)
เวลา08.30-08.40น. ยืนรับนักเรียนที่ประตูโรงเรียนและควบคุมนักเรียนทำความสะอาดตามเขตพื้นที่ของแต่ละชั้นเรียนที่ต้องทำความสะอาด และจัดระเบียบแถวนักเรียนหน้าเสาธงและร่วมกิจกรรมหน้าเสาธง
เวลา08.40-09.40น.สอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เรื่องเรื่องดอกสร้อยแสนงาม(วรรณคดีลำนำ)
 เวลา 09.40-10.40น. สอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 การอ่านออกเสียงในบทเรียน
เวลา 10.40-11.40น. เขียนคู่มือการปฏิบัติงานวิชาชีพครู
เวลา 11.40-12.30น. บริการอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
เวลา 13.30-14.30น. ช่วยภาระงานของโรงเรียนและตรวจงานนักเรียน
เวลา14.30-15.30น.สอนศิลปะชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เรื่องหลักการวาดภาพ(วาดรูปสัตว์เลี้ยงที่ฉันชอบ)
 เวลา 14.30-15030.น.ส่งนักเรียนกลับบ้าน
ผลการปฏิบัติงาน
1. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
2.  นักเรียนชั้นเรียนตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข 
-














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น